Ủng hộ 500 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của huyện Thuận Thành

15/05/2021 16:33 Số lượt xem: 2046
Chiều 15-5, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh và một số đơn vị, doanh nghiệp trong khối trao ủng hộ 500 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của huyện Thuận Thành.

Dự chương trình có các đồng chí: Đỗ Đình Hữu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thuận Thành và ông Nguyễn Quang Hùng, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh cùng đại diện một số đơn vị trong khối.  

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh cùng một số đơn vị, doanh nghiệp trong khối trao ủng hộ 500 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của huyện Thuận Thành.

Tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 cầu Hồ, lãnh đạo Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Agribank-Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh, cùng một số đơn vị, doanh nghiệp trong khối trao ủng hộ 500 triệu đồng cho huyện Thuận Thành nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết cho công tác phòng, chống dịch CVID-19 của huyện. Trong đó: Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh 300 triệu đồng; Tổng Công ty May Đáp Cầu 50 triệu đồng; BIDV Chi nhánh Từ Sơn 30 triệu đồng; BIDV Chi nhánh Bắc Ninh 30 triệu đồng; BIDV Chi nhánh Kinh Bắc 30 triệu đồng; Vietinbank Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh 20 triệu đồng; Vietinbank Chi nhánh KCN Tiên Sơn 20 triệu đồng; Vietinbank Chi nhánh Quế Võ 20 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực của Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và các đơn vị, doanh nghiệp trong khối nhằm chia sẻ khó khăn, động viên, hỗ trợ, góp phần chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thuận Thành thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất.

Xuân Me