Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh và 40 hộ nghèo, cận nghèo huyện Quế Võ được nhận quà Tết của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

12/01/2020 14:48 Số lượt xem: 3383
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 11-1, Đoàn công tác của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Nguyễn Đình Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm Trưởng Đoàn đi thăm, trao quà của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh và hộ nghèo, cận nghèo xã Chi Lăng (Quế Võ).

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Đình Lợi trao quà cho Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh.

 

Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang quản lý, nuôi dưỡng, giáo dục, chăm sóc 182 trẻ em khuyết tật và bị bỏ rơi. Những năm qua, Trung tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục, dạy nghề, qua đó, giúp các em sớm hòa nhập cộng đồng, nhiều em tốt nghiệp có việc làm ổn định.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Đình Lợi trao nhiều phần quà ý nghĩa và 20 triệu đồng tiền mặt cho Trung tâm cùng lời chúc tốt đẹp nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý; mong muốn đội ngũ cán bộ quản lý, thầy cô giáo tiếp tục đem nhiệt huyết, tình thương, trách nhiệm nuôi dạy, chăm sóc giúp các em sớm hoà nhập cộng đồng, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Tại xã Chi Lăng (Quế Võ) sau khi trao 40 suất quà Tết (mỗi suất gồm 1 phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt) cho hộ nghèo và hộ cận nghèo, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Đình Lợi chúc các gia đình đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Mai Phương