Tiện ích từ dịch vụ ngân hàng điện tử

12/12/2019 20:07 Số lượt xem: 2925
Hiện nay, mạng lưới máy ATM và máy POS của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Bắc Ninh (Vietcombank Bắc Ninh) phủ khắp các địa phương trong tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng rút tiền mặt, chuyển khoản, mua hàng…

Vietcombank Bắc Ninh đang thực hiện trả lương qua tài khoản cho hơn 300 cơ quan hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp; lắp đặt 66 máy ATM, 429 máy POS, tăng 8 máy ATM và 59 máy POS so với năm 2018 ( là đơn vị có số máy ATM và POS nhiều nhất hệ thống ngân hàng tỉnh). Từ đầu năm đến nay, Vietcombank Bắc Ninh phát hành mới gần 50.000 thẻ ghi nợ; gần 30.000 khách hàng mới sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Đây là con số ấn tượng trong hoạt động phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử, tạo lợi thế để Vietcombank Bắc Ninh hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
Tận dụng ưu thế nổi trội về hạ tầng công nghệ thông tin, thời gian qua Vietcombank Bắc Ninh đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến và triển khai chủ trương trả lương qua tài khoản cho các đối tượng hưởng lương từ ngân sách và từ các doanh nghiệp; phối hợp với các cơ quan, đơn vị mở tài khoản cho cán bộ, công nhân, viên chức. Chỉ trong thời gian ngắn, Vietcombank Bắc Ninh đã tạo dựng được uy tín, niềm tin đối với khách hàng, đặc biệt các doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư nước ngoài. 

 

Cán bộ Phòng Giao dịch Vietcombank KCN Yên Phong giới thiệu các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.


Mạng lưới máy ATM và máy POS của Vietcombank Bắc Ninh không chỉ phủ khắp các địa phương trong tỉnh, mà còn đóng vai trò chủ đạo tại các KCN, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ liên quan đến thẻ… Hỗ trợ khách hàng tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại, Vietcombank Bắc Ninh mở rộng dịch vụ thanh toán qua thẻ nhằm giảm lượng tiền mặt, tăng độ an toàn, giúp DN tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian nhận, kiểm đếm và phát tiền lương, bảo mật thông tin tiền lương. Nhiều đơn vị có số lượng lớn cán bộ, công nhân viên tham gia thanh toán lương qua thẻ như các công ty: Samsung Electronic Việt Nam,  VS Industry Việt Nam, Việt Pacific Cothing, Tabuchi Electronic Việt Nam, Tenma Việt Nam, Yuto Việt Nam...  Vietcombank Bắc Ninh được nhận các chương trình hỗ trợ, miễn phí phát hành thẻ, các chương trình khuyến mãi dành cho chủ thẻ, nhờ đó số lượng khách hàng sử dụng thẻ của Ngân hàng liên tục tăng.
Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số gồm: VCB iB@nking, VCB-Mobile B@nking, VCBPAY, VCB-SMS B@nking và VCB-Phone B@nking với tính năng hiện đại mang đến tiện ích tối đa cho nhu cầu của người sử dụng. Với sự đầu tư nghiên cứu về nhu cầu tiêu dùng, VCB-Mobile B@nking được thiết kế nhiều tính năng tiện lợi như: “Đăng ký trực tuyến”, cho phép khách hàng “lấy số” và điền thông tin giao dịch online, rút ngắn thời gian giao dịch tại quầy. Tính năng đặt vé tàu, vé xe, vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé xem phim… đang dần biến ứng dụng số này trở thành người đồng hành đắc lực, không thể thiếu, làm cho cuộc sống trở nên đơn giản thuận tiện hơn.Vietcombank cũng là ngân hàng luôn đi đầu phát triển ứng dụng VCB-iB@nking cung cấp trên website, cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch với ngân hàng qua mạng Internet. Đặc biệt, VCB iB@nking ra mắt chức năng “Chuyển tiền định kì” và “Chuyển tiền tương lai” tiện ích. Với “Chuyển tiền tương lai”, khách hàng có thể chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank với ngày thanh toán ấn định trong tương lai. Với “Chuyển tiền định kỳ” cho phép khách hàng chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank với ngày thanh toán được xác định theo một chu kỳ nhất định (ngày/tuần/tháng). Vì thế, người dùng không phải tốn thời gian thực hiện lặp đi lặp lại và tránh được các sai sót, hoặc quên hẹn.
Vietcombank tiếp tục cập nhật nhiều tính năng mới để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng như: “Đặt vé tàu, đặt vé xe” được tích hợp trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức. Vietcombank cũng cho ra mắt tính năng “Lì xì Tết” độc đáo, giúp khách hàng có thể chọn mẫu bao lì xì và chọn lời chúc để gửi cho bạn bè, người thân ở phương xa; chương trình khuyến mãi “Quét mã QR - Săn quà đón Tết với VCB-Mobile B@nking và VCBPAY”. Khách hàng được hoàn tiền với mỗi giao dịch quét mã thành công trên VCB-Mobile B@nking và VCBPAY, tổng giá trị tiền thưởng lên tới 1 tỷ đồng. Thông qua việc hợp tác với các đối tác chiến lược, Vietcombank liên tiếp gửi đến người dùng những ưu đãi hấp dẫn với những khuyến mãi nhân đôi niềm vui giao dịch, giúp khách hàng có trải nghiệm hài lòng nhất. 

Hà Linh