Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Quỳnh Phú (Gia Bình)

04/11/2019 19:38 Số lượt xem: 3939
Ngày 4-11, đồng chí Nguyễn Hữu Quất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự và trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Quỳnh Phú (Gia Bình). Cùng dự có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và huyện Gia Bình.  

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Nhung, Nguyên Vụ trưởng Vụ Địa phương I, Văn phòng Trung ương Đảng, Nguyên Bí thư Huyện ủy Gia Lương (cũ).

 


Đợt 7-11 năm nay, Đảng bộ huyện Gia Bình có 61 đảng viên được tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng. Đảng bộ xã Quỳnh Phú có 6 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó: 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.
Chúc mừng các đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất nhấn mạnh: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là hình thức khen thưởng, ghi nhận, tôn vinh công lao, cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân, gia đình, dòng họ mà còn là niềm vinh dự của Chi bộ cơ sở và Đảng bộ xã Quỳnh Phú. 
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn với uy tín và trách nhiệm của mình, các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, là tấm gương sáng cho lớp lớp đảng viên trẻ noi theo; tuyên truyền, vận động gia đình, dòng họ, nhân dân địa phương thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước... góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đối với Đảng bộ xã Quỳnh Phú, từ nay đến cuối năm, tập trung thực hiện tốt 3 nhiệm vụ trọng tâm và chủ đề năm 2019 “Bắc Ninh hành động vì môi trường sạch”; tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025 và thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra. 
 

 

Thu Huyền