Lãnh đạo tỉnh chúc Tết Trạm điện 110 kV Gia Lương

22/01/2020 16:20 Số lượt xem: 2104
Ngày 22 -1, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại Trạm điện 110 kV Gia Lương (huyện Gia Bình).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong tặng quà cán bộ, nhân viên Trạm điện 110 kV Gia Lương.

 

Trạm biến áp 110kV Gia Lương có nhiệm vụ phân phối, bảo đảm điện năng cho huyện Lương Tài, Gia Bình và 1 phần huyện Thuận Thành. Để chuẩn bị nguồn điện bảo đảm chất lượng cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Canh Tý và phục vụ bơm nước vụ đông xuân năm 2020, Trạm điện đã bảo dưỡng trang thiết bị, phân công cán bộ trực theo ca, kíp, kịp thời xử lý các tình huống, cung cấp điện ổn định phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong gửi lời chúc đến cán bộ, nhân viên của Trạm và gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đồng thời đề nghị cán bộ, nhân viên trong Trạm nêu cao tinh thần tránh nhiệm, thực hiện tốt các phương án, kế hoạch, cùng ngành Điện cung cấp nguồn điện ổn định, an toàn tuyệt đối, phục vụ tốt nhất công tác sản xuất, kinh doanh cũng như sinh hoạt của người dân trong dịp Tết Nguyên đán và các nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong thời gian tới.

Thanh Ngân