Hội thảo chuyên đề về công nghệ mới trong chẩn đoán ung thư vú

04/12/2022 15:01 Số lượt xem: 1166
Ngày 3-12, Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư thiết bị y tế An Thịnh tổ chức hội thảo chuyên đề “Công nghệ siêu âm đàn hồi mô, 3D vú và các phương pháp can thiệp vú hiện nay” với sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh đến từ nhiều bệnh viện, phòng khám đa khoa, chuyên khoa thuộc các tỉnh phía Bắc.

Các bác sĩ trao đổi nghiệp vụ về siêu âm đàn hồi mô tuyến vú trên hình ảnh của máy siêu âm

 

Các đại biểu tham gia hội thảo được tiếp cận chuyên sâu về các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trong tầm soát, chẩn đoán ung thư vú hiện nay, như: Siêu âm đàn hồi mô, 3D tuyến vú và các phương pháp can thiệp vú, ưu điểm nổi trội của hệ thống trang thiết bị y tế công nghệ mới.

Trực tiếp siêu âm đàn hồi mô tuyến vú cho các bệnh nhân của Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ trên hệ thống máy siêu âm tại đơn vị, chuyên gia về ung thư vú đến từ Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh phân tích tình trạng bệnh và các nguy cơ về sức khoẻ căn cứ hình ảnh siêu âm.

Ung thư vú được biết đến là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới. Tại Việt Nam, ung thư vú đứng hàng đầu trong những loại ung thư ở phụ nữ. Khám tuyến vú định kỳ là cách tốt nhất để phát hiện khối u ở giai đoạn khu trú, giúp các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp giảm tỷ lệ tử vong cho người bệnh. Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ đã triển khai mô hình tầm soát ung thư vú với các bước: Khám lâm sàng, khám cận lâm sàng, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, giải phẫu bệnh bằng các thiết bị hiện đại.

V.H