Chủ tịch UBND tỉnh thăm, động viên cán bộ y tế và bệnh nhân tại bệnh viện Sản – Nhi Bắc Ninh

23/01/2020 16:32 Số lượt xem: 5580
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đồng chí Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, động viên cán bộ y tế và các bệnh nhân đón Tết tại Bệnh viện Sản – Nhi Bắc Ninh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế, Văn phòng UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang ân cần động viên gia đình bệnh nhi đang điều trị tại khoa Sơ sinh, Bệnh viện Sản – Nhi Bắc Ninh.

Qua nghe lãnh đạo Bệnh viện Sản – Nhi Bắc Ninh báo cáo tình hình hoạt động và những kết quả nổi bật của đơn vị trong năm qua, kế hoạch bảo đảm công tác y tế, an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán, đồng chí Nguyễn Hương Giang, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của ngành Y tế, trong đó có Bệnh viện Sản – Nhi Bắc Ninh trong nỗ lực chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định lãnh đạo tỉnh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và tạo những điều kiện tốt nhất để ngành Y tế phát triển, hoàn thành các kế hoạch, mục tiêu đã đề ra. Đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, thái độ ứng xử, để người dân trong tỉnh và lân cận được thụ hưởng chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất, mong các y bác sĩ luôn tận tâm cống hiến vì sức khỏe nhân dân. Tặng quà những bệnh nhi đang điều trị tại khoa Sơ sinh và sản phụ mới sinh tại khoa Sản, đồng chí ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình yên tâm điều trị để sớm được xuất viện.

Trước tình hình bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona đang có những diễn biến phức tạp trên thế giới, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang đề nghị ngành Y tế vui xuân, đón Tết nhưng không quên nhiệm vụ, chủ động các phương án phòng chống dịch bệnh và truyền thông, hướng dẫn người dân phòng bệnh hiệu quả. 

Việt Hoa