Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Anh Tuấn dự Lễ Bế mạc và trao giải Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41

19/03/2023 12:44 Số lượt xem: 2610
Tối 18-3, Lễ Bế mạc và trao giải Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41 đã diễn ra tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng). Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa và Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà dự.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn và Chủ nhiệm Ủy Ban Đối ngoại Quốc hội Vũ Hải Hà trao giải cho các tác phẩm đoạt giải Vàng thể loại Phóng sự và Phóng sự ngắn. (Ảnh BTC)

 

Cùng dự Lễ Bế mạc và Trao giải còn có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Bắc Ninh, Thái Bình, Hưng Yên; lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đài THVN; thành viên Ban giám khảo; các đại biểu và đông đảo những người làm truyền hình cả nước.

Lễ Bế mạc và trao giải Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 41 đã vinh danh 36 giải Vàng, 67 giải Bạc, 139 giải Khuyến khích, 2 giải Vàng dành cho cá nhân. Hơn 700 tác phẩm ở 11 thể loại của 96 đơn vị dự thi Liên hoan truyền hình toàn quốc năm nay đã bám sát dòng thời sự chủ lưu và thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm và sứ mệnh của những người làm truyền hình đối với sự phát triển của đất nước, với nhu cầu thông tin và giải trí của công chúng.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn và Chủ nhiệm Ủy Ban Đối ngoại Quốc hội Vũ Hải Hà trao giải cho các tác phẩm đoạt giải Vàng thể loại Phóng sự và Phóng sự ngắn. (Ảnh BTC)

 

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41 khích lệ sự quyết tâm, góp phần tạo động lực và kết nối hợp tác cho những bước tiến mới của mỗi Đài Truyền hình nói riêng và sự phát triển của ngành truyền hình nói chung. Đây cũng là dịp để những người làm truyền hình gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp và khơi dậy những ý tưởng mới. Đối với những người làm truyền hình, mỗi tác phẩm là một hành trình kể chuyện diệu kỳ, một hành trình khiến cho chính bản thân họ cảm thấy đang có một công việc tốt đẹp, đang sống một cuộc sống ý nghĩa.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 42 sẽ được tổ chức vào năm 2025.

PV (tổng hợp)