Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Ngô Đình Loan

30/06/2022 16:41 Số lượt xem: 3927
Nhân dịp kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ (9-7-1912- 9-7-2022), chiều 30-6, đồng chí Đào Hồng Lan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh dự và trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Đình Loan, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ phường Suối Hoa (thành phố Bắc Ninh).
Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phùng Đức Chiến, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Tạ Đăng Đoan, Bí thư Thành ủy Bắc Ninh; Ngô Tân Phượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố Bắc Ninh và gia đình chúc mừng đồng chí Ngô Đình Loan, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

 

Nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Ngô Đình Loan xúc động trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố Bắc Ninh và chính quyền địa phương; bày tỏ phấn khởi trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và tin tưởng vào sự lãnh đạo, điều hành của thế hệ lãnh đạo hiện nay; tiếp tục thể hiện tinh thần quyết tâm giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng của người đảng viên, động viên gia đình, con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của đồng chí Ngô Đình Loan trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Khẳng định suốt cuộc đời tham gia cách mạng và công tác, đồng chí luôn giữ vững phẩm chất của người đảng viên, luôn phấn đấu hy sinh vì lý tưởng cộng sản. Với vai trò là Bí thư Tỉnh ủy đầu tiên của tỉnh sau khi tái lập tỉnh, đồng chí đã phát huy tinh thần đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đào tạo đội ngũ cán bộ tỉnh và có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng, đổi mới quê hương. Sau 25 năm tái lập tỉnh, Bắc Ninh đã nỗ lực vươn lên trong phát triển kinh tế-xã hội với nhiều chỉ tiêu nằm trong tốp đầu cả nước: Giá trị sản xuất công nghiệp; giá trị xuất khẩu; thu hút FDI; chính sách an sinh xã hội... Những thành tựu có được là nhờ sự nỗ lực, đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng bộ tỉnh, trong đó có sự tham gia, đóng góp tích cực của đồng chí Ngô Đình Loan. Được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí mà còn là niềm tự hào chung của Đảng bộ phường Suối Hoa. Mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần nêu gương, đóng góp công sức, trí tuệ vào xây dựng và phát triển của tỉnh.

 

Phong Vân-Nguyễn Quân