Tổng Công ty Điện lực miền Bắc hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” tại Lương Tài

20/01/2022 14:43 Số lượt xem: 1507
Ngày 20-1,Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho học sinh vượt khó tại huyện Lương Tài. Đây là một trong những hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của ngành Điện, hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động và hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng xuân Nhâm Dần năm 2022.

Lãnh đạo EVNNPC, Công ty Điện lực Bắc Ninh tặn máy tính bảng cho học sinh nghèo vượt khó tại Lương Tài.

 

Năm 2021, EVNNPC hoàn thành “mục tiêu kép” vừa bảo đảm phòng, chống dịch, vừa sản xuất cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn 27 tỉnh, thành phía Bắc. Trong năm EVNNPC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hỗ trợ các khách hàng sử dụng điện, người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Trong đó, hỗ trợ học sinh ở các tỉnh miền núi phía Bắc như: trang bị mới “Phòng máy xanh” với đầy đủ các thiết bị như máy tính, tivi, wifi...; sơn, sửa lại điểm trường sạch đẹp, khang trang; cải tạo hệ thống điện, thay đèn led cho các điểm trường; tặng hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời cho các điểm trường nội trú… Đặc biệt, trao tặng hàng ngàn áo ấm, sách vở và hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” EVNNPC trao tặng nhiều máy tính bảng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn phục vụ việc học trực tuyến.

Tại chương trình này, EVNNPC trao tặng 50 máy tính bảng, 300 chiếc áo ấm và 3.000 cuốn vở viết cho học sinh trên địa bàn huyện Lương Tài, với tổng trị giá 415 triệu đồng.

Các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là lời cảm ơn sâu sắc của EVNNPC tới gần 11 triệu khách hàng sử dụng điện cũng như các cơ quan, ban, ngành của 27 tỉnh, thành phía Bắc. Năm 2022, còn rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng EVNNPC cam kết tiếp tục cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Thái Uyên