Điện lực Từ Sơn thực hiện 100% dịch vụ điện trực tuyến

05/08/2022 15:07 Số lượt xem: 2168
Nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, chất lượng các dịch vụ điện, đơn giản hóa thủ tục hành chính và nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Điện lực Từ Sơn triển khai chương trình số hóa hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ).

Điện lực Từ Sơn hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.

 

Theo đó, khi thực hiện ký HĐMBĐ theo phương thức điện tử, khách hàng không phải trực tiếp đến các địa chỉ giao dịch của Điện lực để làm thủ tục đăng ký mua điện, mà có thể đăng ký ngay trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, qua các dịch vụ trực tuyến trên Website của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc với ứng dụng đăng ký cấp điện. Khi số hóa HĐMBĐ xong, khách hàng có thể xem, tải hợp đồng, tra cứu thông tin tại bất kỳ ở đâu thông qua Website chăm sóc khách hàng: http://cskh.npc.com.vn. Kết quả, sau hơn 1 năm, đến nay triển khai chương trình, Điện lực Từ Sơn đã thực hiện 100% các dịch vụ điện trực tuyến trên Website của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.

Việc triển khai chương trình số hóa HĐMBĐ không chỉ đơn giản hóa thủ tục hành chính, đáp ứng yêu cầu chuyên nghiệp, hiện đại hóa dịch vụ và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số, mà còn giúp Điện lực Từ Sơn nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tạo thuận lợi cho bên mua và bên bán điện, phù hợp với định hướng chương trình chuyển đổi số của Chính phủ trong thời đại công nghiệp 4.0.

T.U