Triển khai App CRM trong xử lý kiến nghị của khách hàng sử dụng điện

22/06/2022 14:48 Số lượt xem: 1867
Công ty Điện lực Bắc Ninh vừa áp dụng App CRM hiện trường trong công việc xử lý các kiến nghị của khách hàng từ Trung tân chăm sóc khách hàng (TTCSKH) gửi về Công ty Điện lực Bắc Ninh để xử lý.

Sử dụng App CRM hiện trường giúp nhân viên có thể tiếp nhận, xử lý kiến nghị của khách hàng và hoàn tất công việc ngay trên điện thoại thông minh. Tại hiện trường nhân viên có thể ký kết ngay nội dung biên bản làm việc với khách hàng bằng hình thức ký số qua OTP; Định vị được tọa độ đang xử lý công việc tại hiện trường…Công ty Điện lực Bắc Ninh đã cài đặt xong App CRM, kết quả đến hết tháng 5 xử lý được gần 2.000 phiếu kiến nghị của khách hàng sử dụng điện tại hiện trường. 

Việc áp dụng App CRM hiện trường đem lại nhiều kết quả cao trong công việc như: Nâng cao hiệu suất công việc, năng lực phục vụ, giảm thiểu chi phí đi lại, in ấn giấy tờ, thủ tục cho ngành Điện. Đồng thời đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh, các quy trình nghiệp vụ, công tác quản lý và các dịch vụ hỗ trợ.

 

Thái Uyên