Tập huấn triển khai eTax Mobile cho cá nhân nộp thuế

16/08/2022 16:02 Số lượt xem: 1679
Ngày 16-8, Chi cục Thuế khu vực Từ Sơn–Yên Phong tập huấn triển khai ứng dụng eTax Mobile cho cá nhân nộp thuế trên địa bàn.

 Cán bộ Chi cục Thuế khu vực Từ Sơn – Yên Phong trực tiếp hướng dẫn cài đặt eTax Mobile cho người dự tập huấn

 

Các đại biểu là cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, người lao động trong các cơ quan khối Đảng, đoàn thể, các cơ quan hành chính nhà nước và sự nghiệp được phổ biến lợi ích của ứng dụng eTax Mobile, hướng dẫn cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh, hướng dẫn đăng ký tài khoản điện tử, sử dụng các chức năng... Đồng thời, trao đổi, giải đáp các vướng mắc trong việc đăng ký và nộp thuế điện tử qua eTax Mobile.

Được biết, trên địa bàn Từ Sơn và Yên Phong hiện có khoảng1.300 tài khoản giao địch điện tử đã đăng ký thành công trên eTax Mobile, với số tiền nộp thuế thành công là gần 1,4 tỷ đồng.

Qua tập huấn, các đại biểu nắm được thao tác đăng ký, nộp thuế điện tử cá nhân qua eTax Mobile, từ đó, tiếp tục tuyên truyền, vận động những người xung quanh tại cộng đồng sinh sống, làm việc sử dụng ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng. eTax Mobile là bước đột phá trong công tác chuyển đổi số của ngành Thuế, hướng đến người nộp thuế cá nhân, giúp người nộp thuế dễ dàng tra cứu các nghĩa vụ thuế, nộp thuế điện tử… thuận tiện tương tác với cơ quan thuế mọi lúc, mọi nơi. 

H. Thương