Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh

28/09/2021 16:52 Số lượt xem: 1109
Chiều 28-9, tại Trung đoàn 833, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (QP và AN) tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP và AN đối tượng 3, khóa 67, năm 2021.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao Giấy chứng nhận hoàn thành bồi dưỡng kiến thức QP và AN cho các học viên.

 

Trong thời gian 12 ngày tham dự lớp bồi dưỡng, 60 học viên là lãnh đạo các xã, phường, thị trấn thuộc diện Ban Thường vụ cấp uỷ cấp huyện quản lý được học tập, nghiên cứu những chuyên đề về: Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về QP và AN, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân; các vấn đề dân tộc, tôn giáo gắn với QP và AN; phòng, chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, “bạo loạn, lật đổ” của các thế lực thù địch... Đây là những kiến thức quan trọng, thiết thực giúp các học viên trên cơ sở chức trách, nhiệm vụ được giao vận dụng linh hoạt vào tình hình thực tế ở cơ sở, làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ quốc phòng địa phương của cơ quan, đơn vị.

Kết quả, 100% học viên đạt khá, giỏi, trong đó 43% học viên đạt giỏi, đơn vị đạt giỏi, 15 học viên được khen thưởng thành tích xuất sắc trong học tập.

Cao Lợi