Ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động

28/03/2022 16:00 Số lượt xem: 2048
Chiều 28-3, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đại diện các đơn vị trong Lễ ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động.

 

Có 6 đơn vị tham gia ký kết gồm: Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan (Hà Nội), Công ty TNHH Medlatec Bắc Ninh (thành phố Bắc Ninh), Công ty Cổ phần Nutriday (Hải Dương), Công ty TNHH Bảo hiểm HD (thành phố Hồ Chí Minh), Công ty Cổ phần Dịch vụ & Giải pháp công nghệ Gotrust (thành phố Hồ Chí Minh) và Công ty Cổ phần GIMO (Hà Nội). Trong đó có 2 đơn vị tham gia ký kết lần 2 là Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan và Công ty TNHH Medlatec Bắc Ninh.

Các đơn vị cam kết chung: Các dịch vụ hỗ trợ người lao động đảm bảo đúng quy định của Nhà nước. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng theo quy định. Cam kết không tiết lộ thông tin khách hàng (đoàn viên Công đoàn, người lao động) cho đơn vị khác. Hàng năm dành một phần kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, các chương trình từ thiện và hoạt động do LĐLĐ tỉnh đề xuất.

Đồng chí Nguyễn Thị Vân Hà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khẳng định: Đây là chương trình mang lại lợi ích thiết thực, được đoàn viên, người lao động hưởng ứng tích cực. Qua chương trình này, mỗi năm trên địa bàn tỉnh có khoảng 20 nghìn đoàn viên Công đoàn, người lao động được hưởng lợi vào dịp Tết Sum vầy. Mong muốn, các đơn vị nhanh chóng triển khai đưa dịch vụ đến người lao động trong thời gian sớm nhất; định kỳ 6 tháng 1 lần các đơn vị có trách nhiệm thông tin về số lượng đơn vị, người lao động tham gia các gói hỗ trợ theo nội dung thỏa thuận.

Thảo Nguyên